Cần sửa điện tại nhà quận 8,

Thảo luận trong 'In phun' bắt đầu bởi thanhlapdoanhnghiepvn-vn, Tháng 12 11, 2018.

  1. thanhlapdoanhnghiepvn-vn

    thanhlapdoanhnghiepvn-vn Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 02 27, 2018
    Bài gửi:
    30
    Đã được thích:
    0
    Cần thợ sửa điện nước, làm điện nước, sửa ống nước tại nhà,sửa điện tại nhà quận Gò Vấp, quận 3 , Q.3, Q.4, quận 3, Q.6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, QUẬN 10, Q.11, Q.12, Quận Tân Bình, Tân Phú, Q. Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, H. Củ Chi, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, H. Nhà Bè, H. Hóc Môn, Bình Chánh,TP HCM

    Thợ sửa điện nước quận 9 chuyên nhảy aptomat, chập cháy điện, mất điện, rò rĩ điện, mất pha. Khắc phục mọi sự cố về nước như : không có nước cấp, thông tắc lavabo – bồn cầu - ống thoát sàn nhà tắm và sân thượng ,thay các thiết bị vệ sinh. Nhận lắp đặt, sửa chữa bảo trì các thiết bị về điện nước. Thông tắc đường ống nước, lavabol, thiết bị vệ sinh Nhận sơn lại nhà cửa sắt, ngói mái nhà trong dịp tết đến, ……. Sửa chữa chống thấm chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm nhà : chống thấm sàn nhà, sân thượng, tollet, vách tường, mái tôn Thay thế, sửa chữa, lắp đặt máy bơm nước giá rẻ tại nhà

    Đã hơn 10 năm cư ngụ và hỗ trợ bà con tại TPHCM nên chúng tôi thấu hiểu những khó khăn của khách hàng khi cần đến một dịch vụ : Nhanh chóng, chuyên nghiệp, uy tín, thợ tay nghề cao, giá giẻ và bảo hành đúng thời hạn.

    Sửa điện nước Nhà Xanh đã mở nhiều chi nhánh tại các quận TPHCM như quận Gò Vấp Huyện Cần Giờ quận 4 Huyện Củ Chi quận 3 quận 9 và các địa bàn lân cận Quảng Nam Vĩnh Long Đắk Lắk. Chúng tôi luôn đặt ra tiêu chí rõ ràng khi phục vụ : Luôn mang lại sự hài lòng cho mọi nhà với chất lượng phục vụ cũng như giảm thiểu tối đa chi phí.

    Bất cứ khi nào bạn cần hãy gọi ngay cho thợ sửa điện nước giá rẻ chúng tôi để được tiếp nhận, tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí và sửa chữa nhanh nhất có thể.

    chúng tôi là một đơn vị có thể đáp ứng nhu cầu của quý vị từ chất lượng đến chuyên môn lẫn giá cả. Chúng tôi có thể mang lại cho q.khách một dịch vụ với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

    Với quy trình chuẩn về cung cấp dịch vụ, chất lượng luôn đi đầu và đội ngũ nhân viên có tay nghề, nhiệt tình, chúng tôi tự tin mang lại cho quy vi một dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng 24/24.

    Chúng tôi có đội ngũ thợ sửa chữa điện nước tại đường Cộng Hòa, đường Lê Văn Sỹ, đường Phạm Văn Hai, đường Trường Sơn, đường Trịnh Đình Trọng, đường Nguyễn Trọng Tuyển, đường Bàu Cát, đường Hoàng Văn Thụ, đường Bạch Đằng, đường Phạm Văn Bạch,...

    Dịch vụ sửa điện nước tại đường Lý Thường Kiệt, đường Lạc Long Quân, đường Phan Huy Ích, đường Trường Chinh, đường Tân Sơn Nhì, đường Tân Kỳ Tân Quý, đường Phổ Quang, đường Nguyễn Trọng Tuyển, đường Nguyễn Gia Lai, đường Hoàng Hoa Thám, đường Cách Mạng Tháng Tám, đường Bành Văn Trân,... và nhiều tuyến đường khác tại địa bàn.
     

Chia sẻ trang này