Lên ý tưởng thiết kế hộp khăn giấy ăn theo thương hiệu

Thảo luận trong 'In offset - Ống đồng - Flexo' bắt đầu bởi softlife, Tháng 10 23, 2017.

  1. softlife

    softlife New Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 10 23, 2017
    Bài gửi:
    1
    Đã được thích:
    0
    Việc hình thành và lên ý tưởng cho một dự án luôn là khâu chuẩn bị quan trọng và quyết định phần lớn sự thành công, đặc biệt khi đó lại là dự án thiết kế logo, thương hiệu, sản phẩm. Đặt biệt là khi thiết kế hộp khăn giấy theo thương hiệu riêng của khách hàng.

    1 Ý tưởng Bắt Nguồn Từ Những Giá Trị Cốt Lõi

    Trước khi thiết kế logo, thương hiệu cho hộp khăn giấy ăn bạn luôn phải lên một kế hoạch chi tiết với những yêu cầu mà bạn muốn logo của mình đạt được. Logo không xuất phát từ chủ quan của nhà thiết kế mà cần được tạo nên từ chính những đặc trưng của sản phẩm dịch vụ và tâm tư nguyện vọng của khách hàng.

    Hãy bắt đầu đi từ những phân tích môi trường bên trong để tìm được giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, tìm ra lợi thế cạnh tranh, điểm khác biệt với đối thủ để lên ý tưởng cho bản thiết kế. Khi đã nắm được tinh thần của những vấn đề đó, bạn cần bắt tay vào những điều cụ thể hơn như sử dụng đường nét nào, bố cục như thế nào, màu sắc ra sao cho bản thiết kế.

    2 Đặt Mình Vào Vị Trí Khách Hàng

    Như đã nói, Logo là bộ mặt của thương hiệu, giúp khách hàng biết, nhận diện, tìm thấy thương hiệu của mình dễ dàng hơn. Logo giúp thương hiệu tiếp cận khách hàng trên các phương tiện truyền thông và sản phẩm. Dó đó sự đón nhận của khách hàng với logo là điều hết sức quan trọng.

    Khi đặt mình vào vị trí khách hàng, bạn cũng có được cái nhìn khách quan hơn để có những bước đi, những bước lên ý tưởng thiết kế logo một cách hiệu quả, đáp ứng được cả yêu cầu thương hiệu và khách hàng.

    3 Biểu tượng phù hợp để định hướng cho sản phẩm

    Trong suy nghĩ bạn đã nên được ý tưởng, biểu tượng hình ảnh nào đó thì sẽ dễ dàng hơn cho việc thiết kế logo cho sản phẩm. Nhưng lưu bạn rằng, hình ảnh hay biểu tượng bạn nhắm đến phải phù hợp và thể hiện được chính xác tính cách hay hình ảnh thương hiệu.

    4 Nghiên cứu Logo đối thủ cạnh tranh

    Đối với chiếc hộp giấy ăn liên quan đến nhận diện thương hiệu, bạn luôn cần nghiên cứu đến đối thủ cạnh tranh trên nhiều khía cạnh và logo thương hiệu không nằm ngoài luồng quan điểm đó. Thật tồi tệ khi khách hàng lựa chọn sản phẩm dịch vụ của đối thủ thay vì của bạn chỉ vì 2 thương hiệu giống nhau, khó phân biệt. Do đó, bạn nên tránh tất cả các yếu tố như biểu tượng, màu sắc, font chữ trên logo đặt trong hệ quy chiếu với đối thủ cùng ngành để tạo sự khác biệt, gây ấn tượng và dễ được ghi nhớ trong tâm trí khách hàng.
     
  2. 2usdconcho18

    2usdconcho18 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 09 26, 2017
    Bài gửi:
    102
    Đã được thích:
    0
    Chúc mua may bán đắt nhé. Shop chuyên cung cấp quà tặng đặc biệt dịp tết 2018 - Nhiều loại tiền lì xì năm mậu tuất .

    Website: https://tienquocte.net/

    HOTLINE: 0966.85.0966
     
  3. nontakjaba

    nontakjaba Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 12 10, 2017
    Bài gửi:
    313
    Đã được thích:
    0
    Cam on ban da chia se
     
  4. nontakjaba

    nontakjaba Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 12 10, 2017
    Bài gửi:
    313
    Đã được thích:
    0
    Cam on ban da chia se
     
  5. 2usdconcho18

    2usdconcho18 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 09 26, 2017
    Bài gửi:
    102
    Đã được thích:
    0
    Năm Mậu Tuất 2018 đang cận kề , với sự đón nhận nồng nhiệt từ các đợt phát hành trước , tờ 2 usd con chó 2018 lại một lần nữa được Bộ Tài Chính Mỹ in ấn và phát hành phục vụ nhu cầu của các quốc gia Châu Á về tiền lì xì tết mang nhiều nét phong thủy cao và may mắn trong năm mới 2018 .

    Cận cảnh của tờ tiền 2 usd hình con chó 2018
    - Tờ 2 đô con chó với hình ảnh hai chú Chó biểu tượng của năm 2018 nằm hai bên trái phải có tác dụng canh giữ tài lộc cho gia chủ , thể hiện sự giàu sang quyền uy và phú quý . Linh Vật Con Chó hình ảnh tượng trưng cho sự nhẫn nại , kiên cường được nhũ vàng trên đồng tiền 2 usd 2018 của Mỹ mang lại nhiều may mắn , cầu tài lộc cho người tặng và người được tặng vào năm mới .



    Trọn bộ sản phẩm tờ 2 đô hình con chó
    - Trọn bộ sản phẩm tiền 2 usd con chó 2018 bao gồm : Tờ tiền 2 đô con chó mạ vàng và giấy chứng nhận được in Phản Quang đựng chung cho trong Da Xanh sang trọng , kẹp chung với hồng bao lì xì đỏ đặc trung của tết 2018 . Có thể nói đây là món quà tặng tiền lì xì tết cho bạn bè , cấp trên , gia đình rất ý nghĩa , tinh tế , hơn hết là hợp phong thủy .



    Giấy chứng nhận phản quang C-Thru Vison trên tờ $2 con chó
    - Đặc biệt , để tăng cường tính bảo mật và khác biệt , sản phẩm tờ $2 con chó năm nay đi kèm giấy chứng nhận được in một lớp phản quang C-Thru Vision nhận dạng ở Hình ảnh chú chó , dấu mộc và Chữ “ Tuất “ trong tiếng Hán trên giấy chứng nhận .

    - Trong năm ngoái năm Đinh Dậu 2017 , đồng 2 usd hình con gà được rất nhiều cá nhân quan tâm và lựa chọn làm quà tặng ý . Đơn vị 2usdshop.com của chúng tôi vinh dự được rất nhiều báo mạng đưa thông tin như : vnexpress , vietnamnet , zing ....


    Tờ tiền 2 usd 2018 được lên báo vnexpress
    - Hiện nay , số lượng nhập tờ 2 usd hình con chó về mỗi đợt có giới hạn trong khi đó nhu cầu mua làm quà tặng rất cao thường dẫn đến tình trạng cháy hàng , nên quý khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội sỡ hữu linh vật của Năm hiện diện trên đồng 2 usd 2018 , mang lại nhiều lời chúc nhiều thành đạt và may mắn sẽ đến trong năm mới Mậu Tuất 2018 .


    - Năm Mậu Tuất 2018 , đơn vị của chúng tôi vinh dự là đơn vị đầu tiên cung cấp quà tặng tiền 2 usd hình con chó ra thị trường , và các mặt hàng lì xì như tiền con chó , tiền xu con chó dành riêng cho năm 2018 . Thông qua đó , chúng tôi xin gửi lời cám ơn tới quý khách hàng đã luôn ủng hộ và lựa chọn chúng tôi . Kính chúc quý khách hàng một năm 2018 vạn sự như ý .
     
  6. tranht90

    tranht90 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 11 6, 2017
    Bài gửi:
    276
    Đã được thích:
    0
    Nhà thuốc đông y gia truyền Hoà Bình đặc trị chữa về bệnh xương khớp, thuốc có nguồn gốc từ đồng bào Mường ở bản Tân Pheo – Đà Bắc – Hòa Bình, thuốc được bào chế từ cây có tên khoa học là Eurycoma Longifinia Jack thuộc họ thanh thất (Simaroubaceae ) và một số thảo dược quý theo phương pháp gia truyền.

    Webiste: dongyhoabinh.com

    Thuốc đặc trị các bệnh xương khớp: Đau lưng, đau các khớp xương, đau đầu gối, đau các đốt xương bàn chân, bàn tay, bệnh gout (gút), đau dọc các ống xương tay và chân, đau đầu đau cổ, đau bả vai, vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau dây chằng, đau dây thần kinh tọa, đau do gãy xương, đau toàn thân do bị ngã, đánh đập, đau cơ bắp, đau cơ (dùng được cho cả trẻ em và người lớn).

    [​IMG]

    Thuốc tán dưới dạng dạng bột, mọi người chỉ cần pha với nước ấm, có thể cho thêm 1 – 2 thìa cà phê đường hoặc chút mật ong để cho dễ uống chứ không phải mất thời gian và công sức sắc như nhiều thuốc đông y hay thuốc nam khác.
    Thuốc chữa xương khớp có tác dụng chữa bệnh nhanh, thường chỉ uống từ 1-3 liệu trình (mỗi liệu trình 25 gói) tùy mức độ nặng, nhẹ của bệnh và khả năng hấp thụ thuốc của bệnh nhân .


    Liều dùng thuốc xương khớp:


    • [*]Người lớn: uống 1 gói/ ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ (với những người đã bị lâu hoặc nặng) hoặc chia thành 2 lần vào buổi sáng và buổi chiều sau bữa ăn. Với những ai bị bệnh dạ dày có thể chia nhỏ ra uống làm 3 lần sau bữa ăn.[*]Trẻ em từ 10 – 15 tuổi: uống ½ gói chia thành hai buổi sáng và chiều sau bữa ăn [*]Trẻ em từ 6 – 10 tuổi: uống 1/5 gói chia thành hai buổi sáng và chiều sau bữa ăn
    Lưu ý khi dùng thuốc chữa bệnh xương khớp:
    • [*]Thuốc xương khớp có tác dụng kích thích ăn rất tốt, đặc biệt là khi uống thuốc vào thấy người khỏe khoắn và tỉnh táo hơn nhiều.[*]Khi uống thuốc này người bệnh phải kiêng các loại thức ăn chua, cay, thịt trâu, thịt bò, thịt chó. [*]Những người có bệnh nội tạng mãn tính (gan, thận) không nên dùng.
    Cách thức mua thuốc xương khớp:
    • [*]Giá bán: 500K/ liệu trình (gồm 25 gói).[*]Nhận giao hàng toàn quốc, phí giao hàng = 30K [*]Đặt mua & tư vấn: 0965 85 60 04[*]Địa chỉ nhà thuốc: Bản Tân Pheo, Đà Bắc, Hòa Bình
     
  7. dungbvtima

    dungbvtima Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 11 7, 2017
    Bài gửi:
    62
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay đa số các doanh nghiệp nhỏ lẻ không có kế toán, nên đã xuất hiện dịch vụ làm sổ sách kế toán. Nhằm giúp các doanh nghiệp này hoàn tất các sổ sách, báo cáo hàng tháng ,quý ngoài giờ. Vậy dịch vụ làm sổ sách kế toán là gì, làm như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi dưới đây.

    Dịch vụ làm sổ sách kế toán là gì?

    [​IMG]

    Dịch vụ nhận làm sổ sách kế toán

    Việc làm sổ sách kế toán có thể được coi là dịch vụ nhận làm sổ sách kế toán ngoài giờ. Là một loại hình dịch vụ chuyên nhận làm các công việc về sổ sách kế toán, là dịch vụ kế toán trọn gói, cho mọi các công ty, doanh nghiệp. Với các công việc cụ thể như:

    - Tạo lập, kiểm tra tính chính xác của các chứng từ kế toán bao gồm: Phiếu thu, Phiếu chi, Uỷ nhiệm chi, hoá đơn giá GTGT đầu ra, Phiếu nhập kho, Phiếu xuất kho, Bảng tính khấu hao tài sản cố định…..

    - Ghi chép sổ kế toán và thiết lập vào sổ tổng hợp, vào các sổ thẻ chi tiết, lưu chứng từ.

    - Tính phân bổ chi phí tiền lương, BHXH, BHYT….

    - Tính phân bổ khấu hao CCDC, TSCĐ.

    - Kết chuyển các tài khoản liên quan, tính giá vốn.

    - Lập các báo cáo tháng, quý, năm, bảng kê VAT đầu ra, đầu vào, tờ khai thuế GTGT, tờ khai thuế TNDN quý, tờ khai quyết toán Thuế TNDN năm. Báo cáo tài chính ( BCĐKT, Báo cáo KQHĐKD,

    - Báo cáo lưu chuyển tiền tệ, thuyết minh BCTC).

    Các bước thực hiện làm dịch vụ sổ sách kế toán

    [​IMG]

    Bước 1: Khảo sát thông tin và xem về chứng từ kế toán cũng các sổ sách cũng nhưng các loại báo cáo liên quan.

    Bước 2: Báo giá dịch vụ làm sổ sách kế toán cho công ty, doanh nghiệp

    Bước 3: Kí kết hợp đồng làm nhận làm sổ sách kế toán. Trong hợp đồng ghi rõ cụ thể các công việc cần làm theo yêu cầu từ phía doanh nghiệp.

    Bước 4: Thực hiện các công việc theo thỏa thuận trong hợp đồng đã ký kết

    Bước 5: Bàn giao sổ sách chứng từ và các chính sách bảo hành của bên dịch vụ cho doanh nghiệp.

    Những yêu cầu làm sổ sách kế toán cần có

    + Am hiểu các quy định của cơ quan thuế
    + Đủ trình độ và năng lực làm tốt công việc kế toán
    + Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc hoặc đang làm kế toán trưởng, kế toán thuế tại đơn vị khác
    + Cẩn thận, nhạy bén trong công việc.
    + Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt
    + Thường xuyên xát sao với công ty, sẵn sàng hỗ trợ tối đa khi có vướng mắc từ công ty

    Những kỹ năng cần có của một người làm sổ sách kế toán

    [​IMG]

    * Tính cẩn thận

    Đây là một yêu cầu quan trọng cho nghề kế toán, vì gắn liền với các tài liệu, sổ sách, giấy tờ chứa những con số “biết nói” về tình hình tài chính. Do đó, phải đảm bảo giữ gìn tài liệu cũng như làm thế nào để những con số đó luôn chuẩn nhất, dễ dàng tìm kiếm, tra cứu nhất. Và khi tổng hợp những con số khô cứng, bạn càng cần phải cẩn thận vì bạn chỉ sai 1 ly thôi là có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến toàn công ty.

    * Kỹ năng đọc báo cáo, phân tích tài chính

    Nghề này có mối quan hệ với rất nhiều nghề khác như ngân hàng, thuế… nên bạn cũng cần phải thông thạo các kỹ năng cơ bản như đọc báo cáo tài chính, phân tích tài chính, các kỹ năng thương lượng, đàm phán để hỗ trợ bạn khi làm việc.

    Một số cách, phương tiện để nhận sổ sách kế toán về nhà làm

    – Sử dụng mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp cũ… rất có thể họ sẽ quen biết những công ty cần kế toán làm ngoài giờ.

    – Đăng tin trên các trang rao vặt, các diễn đàn chuyên về kế toán như webketoan, danketoan…tham gia một số diễn đàn thảo luận về các vấn đề công việc, kinh doanh như : diễn đàn Eva, webtretho, yeutretho, lamchame… và để lại thông tin, thông báo rằng bạn đang cần“ nhận làm sổ sách kế toán”

    – Gửi mail, gọi điện đến các công ty đang cần tuyển kế toán. ( hãy dùng tài ăn nói của mình để thuyết phục giám đốc không tuyển kế toán mà thuê bạn làm). Vì thật ra nếu thuê bạn làm ngoài giờ sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc thuê một kế toán làm việc tại công ty.

    Trên đây là tổng hợp những thông tin về dịch vụ làm sổ sách kế toán. Và những yếu tố, đặc điểm cần có đối với người làm sổ sách kế toán, hy vọng là các bạn sẽ có thật nhiều công việc làm thêm để cải thiện thu nhập của mình. Bạn cần làm dịch vụ sổ sách kế toán tại nhà hãy liên hệ tới: 0913099938.
     
  8. tra0995497882

    tra0995497882 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 01 25, 2018
    Bài gửi:
    41
    Đã được thích:
    0
  9. thuanthienpvc

    thuanthienpvc Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 03 10, 2018
    Bài gửi:
    323
    Đã được thích:
    0
    Chuyên cung cấp Màn xốp PE:


    Màng stretch film (màng quấn)
    Màn xốp Foam
    Màn xốp hơi
    Màn xốp hơi chống tĩnh điện
    ...

    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THUẬN THIÊN
    (THUAN THIEN PRO CO.,LTD)
    Địa chỉ: Số 07, Lô M Khu Dân Cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh (Tìm vị trí)

    Mã số thuế: 0313728887 (31/03/2016)

    Người ĐDPL: Võ Văn Quyết

    Ngày hoạt động: 05/04/2016

    Giấy phép kinh doanh: 0313728887

    Website: thuanthienpvc.com - ĐT: (08) 22117699 -
    Hotline: 0916.809.179 ( Zalo )
     
  10. thuanthienpvc

    thuanthienpvc Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 03 10, 2018
    Bài gửi:
    323
    Đã được thích:
    0
    Chuyên cung cấp Màn xốp PE:


    Màng stretch film (màng quấn)
    Màn xốp Foam
    Màn xốp hơi
    Màn xốp hơi chống tĩnh điện
    ...

    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THUẬN THIÊN
    (THUAN THIEN PRO CO.,LTD)
    Địa chỉ: Số 07, Lô M Khu Dân Cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh (Tìm vị trí)

    Mã số thuế: 0313728887 (31/03/2016)

    Người ĐDPL: Võ Văn Quyết

    Ngày hoạt động: 05/04/2016

    Giấy phép kinh doanh: 0313728887

    Website: thuanthienpvc.com - ĐT: (08) 22117699 -
    Hotline: 0916.809.179 ( Zalo )
     
  11. thuanthienpvc.com.0

    thuanthienpvc.com.0 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 03 20, 2018
    Bài gửi:
    121
    Đã được thích:
    0
    thuanthienpvc.com - Chuyên cung cấp thùng rác nhựa:

    Thùng rác nhựa treo đôi dung tích 80 lít

    Thùng rác nhựa nắp kín dung tích 90 lít

    Thùng rác nhựa nắp hở dung tích 90 lít

    Thùng rác nhựa TR 240 L nắp kín

    Thùng rác nhựa TR 240 L nắp hở

    Thùng rác nhựa TR 120 L

    Thùng rác nhựa 120 lít

    Thùng rác nhựa có nắp 240 lít

    Thùng rác nhựa TR 60L

    Thùng rác composite 1000 lít

    Thùng rác nhựa H127

    Thùng rác nhựa

    Thùng rác nhựa đạp nhỏ

    Thùng rác nhựa

    Thùng rác TR 006

    Thùng rác

    Thùng rác lật trung 40 lít

    Thùng rác 9L

    Thùng rác 60 lít

    Thùng rác đen 120 lít

    Thùng rác lật trung 40 lít

    Thùng rác 9 lít

    Thùng rác cá heo

    Thùng rác gấu trúc

    Thùng rác chuột túi

    Thùng rác cá chép

    Thùng rác mickey

    Thùng rác 1000 lít



    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THUẬN THIÊN
    (THUAN THIEN PRO CO.,LTD)
    Địa chỉ: Số 07, Lô M Khu Dân Cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh (Tìm vị trí)

    Mã số thuế: 0313728887 (31/03/2016)

    Người ĐDPL: Võ Văn Quyết

    Ngày hoạt động: 05/04/2016

    Giấy phép kinh doanh: 0313728887

    Website: thuanthienpvc.com - ĐT: (08) 22117699 -
    Hotline: 0916.809.179 ( Zalo )
     
  12. thuanthienpvc.com.0

    thuanthienpvc.com.0 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 03 20, 2018
    Bài gửi:
    121
    Đã được thích:
    0
    thuanthienpvc.com - Chuyên cung cấp thùng rác nhựa:

    Thùng rác nhựa treo đôi dung tích 80 lít

    Thùng rác nhựa nắp kín dung tích 90 lít

    Thùng rác nhựa nắp hở dung tích 90 lít

    Thùng rác nhựa TR 240 L nắp kín

    Thùng rác nhựa TR 240 L nắp hở

    Thùng rác nhựa TR 120 L

    Thùng rác nhựa 120 lít

    Thùng rác nhựa có nắp 240 lít

    Thùng rác nhựa TR 60L

    Thùng rác composite 1000 lít

    Thùng rác nhựa H127

    Thùng rác nhựa

    Thùng rác nhựa đạp nhỏ

    Thùng rác nhựa

    Thùng rác TR 006

    Thùng rác

    Thùng rác lật trung 40 lít

    Thùng rác 9L

    Thùng rác 60 lít

    Thùng rác đen 120 lít

    Thùng rác lật trung 40 lít

    Thùng rác 9 lít

    Thùng rác cá heo

    Thùng rác gấu trúc

    Thùng rác chuột túi

    Thùng rác cá chép

    Thùng rác mickey

    Thùng rác 1000 lít



    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THUẬN THIÊN
    (THUAN THIEN PRO CO.,LTD)
    Địa chỉ: Số 07, Lô M Khu Dân Cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh (Tìm vị trí)

    Mã số thuế: 0313728887 (31/03/2016)

    Người ĐDPL: Võ Văn Quyết

    Ngày hoạt động: 05/04/2016

    Giấy phép kinh doanh: 0313728887

    Website: thuanthienpvc.com - ĐT: (08) 22117699 -
    Hotline: 0916.809.179 ( Zalo )
     
  13. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Active Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 09 22, 2017
    Bài gửi:
    2,331
    Đã được thích:
    0
    CÁCH ĐÒI NỢ HIỆU QUẢ HỢP PHÁP – hướng dẫn của SEALAW

    Tại sao người đòi nợ chuyên nghiệp lại thực hiện thành công trong khi nhiều chủ nợ là dân “anh chị”, Công an, Bộ đội không đòi được ?
    Đây là câu hỏi rất nhiều người đặt ra với chúng tôi, hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ ngắn gọn nhất giúp các bạn hiểu.
    Việc thực hiện hoạt động đòi nợ là sự rèn luyện tổng hợp nhiều kỹ năng nghiên cứu và thu thập thông tin chứng cứ, giao tiếp, tâm lý và phán đoán, tố tụng. Đối với người dân, thông thường khi phát sinh nợ thường nghĩ ngay đến nhờ Công an hoặc nhờ lực lượng “anh chị”. Việc nhờ này có ưu điểm nhanh gọn trong một số vụ việc nhưng nhược điểm khó kiểm soát được hành vi manh động, vi phạm pháp luật, nếu gặp con nợ hiểu biết pháp luật và có quan hệ xã hội sâu rộng thì việc lại bế tắc, có thể dính “bẫy ngược” hoặc thậm chí hết thời hiệu khởi kiện mất quyền đòi nợ.


    Đòi nợ theo quy định pháp luật chính là việc chúng ta nắm chắc thông tin đối tượng, hồ sơ, chứng cứ sau đó khai thác điểm yếu của đối tượng về mặt pháp lý, tâm lý, xã hội và tố tụng. Ví dụ, trước khi hành động trực diện các bạn cần thu thập xong hồ sơ chứng cứ, thông tin đối tượng, tránh hiện tượng khi tác động rồi mới tìm cách củng cố chứng cứ thì khả năng thành công sẽ giảm đi một phần do đối tượng sẽ chủ động thủ thế, che dấu chứng cứ. Chủ động khai thác tâm lý nợ nần hoặc e ngại lộ thông tin nợ xấu làm mất uy tín với gia đình, cơ quan, đoàn thể. Hoặc khai thác triệt để trách nhiệm pháp lý, nghĩa vụ liên đới của gia đình, cơ quan tổ chức.... Tuy nhiên, điểm quan trọng nhất các bạn cần chuẩn bị là tài liệu, chứng cứ chứng minh quyền đòi nợ hợp pháp của mình, chỉ khi bạn có quyền hợp pháp thì tâm lý bạn vững vàng, chủ động trong công việc.


    Đó là những nét cơ bản nhất của hoạt động đòi nợ, để biết chi tiết hơn các bạn có tham khảo thêm tại website: dichvuthuno.com hoặc luatsudongnama.com của Luật sư Đông Nam Á – SEALAW.vn. Với gần 20 năm hình thành phát triển, đã thụ lý giải quyết trên 18.000 vụ/việc của 40 luật sư và 25 cán bộ pháp lý chuyên môn, SEALAW GROUP thường xuyên hướng dẫn miễn phí kỹ năng hoặc đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ thu nợ cho doanh nghiệp.

    Liên hệ hoặc tham khảo thêm:
    LUẬT SƯ ĐÔNG NAM Á SEALAW
    Địa chỉ: 76 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
    Website: DichVuThuNo. Com / LuatSuDongNamA. Com
    Điện thoại: 024.35656858 / 024.22178898 / 0902278899
    Email: luatsudongnama @gmail.com
    Skype: luatsudongnama
     
  14. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Active Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 09 22, 2017
    Bài gửi:
    2,331
    Đã được thích:
    0
    CÁCH ĐÒI NỢ HIỆU QUẢ HỢP PHÁP – hướng dẫn của SEALAW

    Tại sao người đòi nợ chuyên nghiệp lại thực hiện thành công trong khi nhiều chủ nợ là dân “anh chị”, Công an, Bộ đội không đòi được ?
    Đây là câu hỏi rất nhiều người đặt ra với chúng tôi, hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ ngắn gọn nhất giúp các bạn hiểu.
    Việc thực hiện hoạt động đòi nợ là sự rèn luyện tổng hợp nhiều kỹ năng nghiên cứu và thu thập thông tin chứng cứ, giao tiếp, tâm lý và phán đoán, tố tụng. Đối với người dân, thông thường khi phát sinh nợ thường nghĩ ngay đến nhờ Công an hoặc nhờ lực lượng “anh chị”. Việc nhờ này có ưu điểm nhanh gọn trong một số vụ việc nhưng nhược điểm khó kiểm soát được hành vi manh động, vi phạm pháp luật, nếu gặp con nợ hiểu biết pháp luật và có quan hệ xã hội sâu rộng thì việc lại bế tắc, có thể dính “bẫy ngược” hoặc thậm chí hết thời hiệu khởi kiện mất quyền đòi nợ.


    Đòi nợ theo quy định pháp luật chính là việc chúng ta nắm chắc thông tin đối tượng, hồ sơ, chứng cứ sau đó khai thác điểm yếu của đối tượng về mặt pháp lý, tâm lý, xã hội và tố tụng. Ví dụ, trước khi hành động trực diện các bạn cần thu thập xong hồ sơ chứng cứ, thông tin đối tượng, tránh hiện tượng khi tác động rồi mới tìm cách củng cố chứng cứ thì khả năng thành công sẽ giảm đi một phần do đối tượng sẽ chủ động thủ thế, che dấu chứng cứ. Chủ động khai thác tâm lý nợ nần hoặc e ngại lộ thông tin nợ xấu làm mất uy tín với gia đình, cơ quan, đoàn thể. Hoặc khai thác triệt để trách nhiệm pháp lý, nghĩa vụ liên đới của gia đình, cơ quan tổ chức.... Tuy nhiên, điểm quan trọng nhất các bạn cần chuẩn bị là tài liệu, chứng cứ chứng minh quyền đòi nợ hợp pháp của mình, chỉ khi bạn có quyền hợp pháp thì tâm lý bạn vững vàng, chủ động trong công việc.


    Đó là những nét cơ bản nhất của hoạt động đòi nợ, để biết chi tiết hơn các bạn có tham khảo thêm tại website: dichvuthuno.com hoặc luatsudongnama.com của Luật sư Đông Nam Á – SEALAW.vn. Với gần 20 năm hình thành phát triển, đã thụ lý giải quyết trên 18.000 vụ/việc của 40 luật sư và 25 cán bộ pháp lý chuyên môn, SEALAW GROUP thường xuyên hướng dẫn miễn phí kỹ năng hoặc đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ thu nợ cho doanh nghiệp.

    Liên hệ hoặc tham khảo thêm:
    LUẬT SƯ ĐÔNG NAM Á SEALAW
    Địa chỉ: 76 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
    Website: DichVuThuNo. Com / LuatSuDongNamA. Com
    Điện thoại: 024.35656858 / 024.22178898 / 0902278899
    Email: luatsudongnama @gmail.com
    Skype: luatsudongnama
     
  15. vietphanmem20588

    vietphanmem20588 Active Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 10 20, 2017
    Bài gửi:
    1,133
    Đã được thích:
    0
    Bán website diaocdanang24h.com

    Tuổi đời tên miền diaocdanang24h.com 06-2015 đến nay ( 3 năm )

    Do có tuổi đời khá lâu nên thích hợp cho các bạn làm SEO hoặc phát triển thương hiệu công ty

    Bao gồm: tên miền + website đang hoạt động ổn định + hosting pro 5GB không giới hạn băng thông. Tất cả còn thời hạn 1 năm

    Thanh toán xong sẽ dc chuyển giao admin web trong 5 phút, đổi thông tin chính chủ sở hữu tên miền của bạn, và cung cấp mã key để đổi nhà quản lý tên miền khác ( qua pavietnam, qua matbao ... ) nếu bạn cần

    Giá: 5,900,000 đ ( năm triệu chín trăm ngàn đồng ) ( không trả giá )

    Tài khoản thanh toán: thietkewebchuyen.com/phuong-thuc-thanh-toan.html

    Thông tin thêm liên hệ:
    0934 150 770 Zalo – 0978 106 552 Zalo – hohoanganh20588 @gmail.com –ThietKeWebChuyen.Com
     
  16. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Active Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 10 16, 2017
    Bài gửi:
    2,447
    Đã được thích:
    0
    Nhà cấp 4 đẹp mới xây vào ở ngay, gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 WC
    Diện tích 4.6m x 22m
    Diện tích công nhận là 72.2m
    Có vị trí tại đường TL41, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TpHCM. Với khu hiện hữu dân cư
    Giá ra đi nhanh 3 tỷ 250 triệu ( Hoa hồng cho anh em môi giới 30 triệu )
    Liên hệ chính chủ cô Hồng 0848 685 584
     
  17. phamlinhnd1010

    phamlinhnd1010 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 04 15, 2018
    Bài gửi:
    47
    Đã được thích:
    0
    Công ty in Đông Bắc chuyên nhận in hộp giấy, in phong bì giá rẻ, đảm bảo uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Miễn phí thiết kế theo yêu cầu, giao hàng tận nơi với mọi số lượng, đảm bảo sẽ khiến mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ in hộp giấy, in phong bì giá rẻ, vui lòng liên hệ in Đông Bắc theo số hotline: 0988291900 hoặc email: indongbac1@gmail.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 460 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội.
     
  18. thietkein

    thietkein New Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 09 15, 2017
    Bài gửi:
    13
    Đã được thích:
    0
    sản phẩm rất tốt
     

Chia sẻ trang này