Giá bán New Mighty 75S – 110S – xe tải đa dụng cho mọi nhu cầu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi namtran08, Tháng 10 27, 2019.

  1. namtran08

    namtran08 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 02 27, 2018
    Bài gửi:
    220
    Đã được thích:
    0
    Hyundai Dũng Lạc chính thức giới thiệu tới thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh xe tải New Mighty 75S và 110S. Đây là bộ đôi sản phẩm thuộc phân khúc xe tải hạng trung, đang là thế mạnh của Hyundai tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Từ đầu năm 2018, Hyundai Thành Công Xe Thương Mại đã lần lượt giới thiệu New Porter 150 trong phân khúc 1,5 tấn, New Mighty N250 trong phân khúc 2,5 tấn và giờ đây là New Mighty 75S phân khúc 4 tấn, New Mighty 110S phân khúc 7 tấn. Qua đó Hyundai Thành Công Xe Thương Mại mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng Việt Nam ở các phân khúc tải trọng khác nhau. Với bộ đôi New Mighty 75S-110S, khách hàng sẽ có thể sử dụng cho nhiều mục đích như làm tải thùng, tải ben, xe gắn cẩu, xe chở rác, xe cứu hộ,…

    Thiết kế ngoại thất đậm chất Hyundai

    Dễ dàng nhận thấy, New Mighty 75S-110S có thiết kế mang đậm chất Hyundai hiện đại và linh hoạt. Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao của New Mighty 75S lần lượt là 6,170 x 2,000 x 2,260 còn New Mighty 110S là 6,630 x 2,000 x 2,300.

    [​IMG]

    Mặt trước của xe nổi bật với lưới tản nhiệt kết hợp với cụm đèn pha kéo dài sang hai bên mang lại vẻ khỏe khoắn và năng động. Gương chiếu hậu được thiết kế với góc quan sát rộng, tăng độ an toàn cho người lái. Cửa xe với góc mở lớn trên 700 thuận tiện cho việc ra vào. Xe cũng được trang bị bậc lên xuống ở vị trí thuận lợi giúp cho việc lên xuống xe trở nên dễ dàng hơn.

    New Mighty 75S được trang bị lốp với kích thước 7.00-16, còn New Mighty 110S trang bị lốp 8.25-16.

    Nội thất cabin rộng rãi, thoải mái

    [​IMG]

    New Mighty 75S-110S gây ấn tượng với cabin rộng rãi và vô cùng thoải mái. Nội thất cabin được thiết kế và bố trí tối giản chi tiết và tối đa không gian. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế cong ấn tượng giúp việc thao tác trở nên dễ dàng hơn. Vô lăng gật gù điều chỉnh theo vị trí ngồi lái tiện lợi. Cụm đồng hồ trung tâm dễ quan sát hiển thị các thông số cần thiết. Xe được trang bị đầu audio kết nối Radio / AUX. Bên cạnh đó, New Mighty 75S-110S trang bị điều hòa chỉnh tay mang lại không gian thoáng mát, dễ chịu cho người lái và người ngồi cạnh. Để tăng tiện ích cho người sử dụng, xe trang bị thêm nhiều hộc chứa đồ tiện ích, chỗ để cốc, ngăn để tài liệu, và các giấy tờ quan trọng khác.

    Vận hành vượt trội

    Vận hành chính là điểm mạnh của các dòng xe tải Hyundai. Các kỹ sư Hyundai đã nghiên cứu và trang bị cho New Mighty 75S-110S hệ thống treo cabin bán nổi giúp giảm rung sốc mang lại sự êm ái cho người ngồi trên cabin. Cabin được làm bằng khung thép dày, hấp thụ lực khi va chạm, đảm bảo sự an toàn cho người bên trong. Khung sát xi siêu cứng làm bằng thép, được xử lý nhiệt và gia cố với các ốc vít bolt-loại mới, kết hợp để nâng cao sức mạnh của khung với thiết kế xoắn và uốn cong.

    [​IMG]

    Sức mạnh của New Mighty 75S-110S là nhờ vào khối động cơ D4GA, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4, dung tích xy-lanh 3,933cc, cho công suất cực đại đạt 140 Ps tại vòng tua 2,700 vòng/phút và momen xoắn cực đại là 38kg.m tại vòng tua 1,400 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền tới cầu xe thông qua hộp số M035S5, 5 số tiến, 1 số lùi. Với các chỉ số này, New Mighty 75S-110S vận hành một cách mạnh mẽ nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

    [​IMG]
    New Mighty 75S

    [​IMG]
    New Mighty 110S

    New Mighty 75S-110S được phân phối với 3 lựa chọn màu sắc: Trắng, Xanh và Xám với mức giá bán lẻ nguyến nghị là:

    – New Mighty 75S: 666,000,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT).

    – New Mighty 110S: 699,000,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)

    Xe được phân phối tại Hyundai Dũng Lạc với chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100,000 km tùy theo điệu kiện nào đến trước.
     
  2. namtran08

    namtran08 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 02 27, 2018
    Bài gửi:
    220
    Đã được thích:
    0
    Hyundai Motor đã chính thức công bố mẫu xe mới Hyundai Santa Cruz sẽ đi vào sản xuất ở nhà máy Alabama tại Hoa Kỳ. Mẫu xe này sẽ mở ra một phân khúc mới.

    [​IMG]

    Ngày 13/11/2019, nhà máy Hyundai Motor Manufacturing Alabama (HMMA) ở Montgomery, Hoa Kỳ, chính thức công bố mẫu xe Hyundai Santa Cruz sẽ gia nhập bộ sản phẩm được sản xuất lắp ráp tại nhà máy này cùng với Hyundai Santa Fe, Hyundai Sonata và Hyundai Elantra.Để đáp ứng sản xuất cho mẫu xe mới Santa Cruz, nhà máy HMMA này sẽ mở rộng quy mô với khoản đầu tư 410 triệu USD, cho xưởng dập, hàn và các khu vực sản xuất phức hợp. Đồng thời, nhân lực cũng sẽ bổ sung thêm 200 nhân công trong nhà máy, trong khi các đối tác cung cấp và liên vận của HMMA cũng cần bổ sung thêm 1.000 nhân công.

    [​IMG]
    Hyundai Santa Cruz lần đầu tiên được giới thiệu ra thế giới tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ NAIAS năm 2015, là một chiếc xe ý tưởng (Concept) trong định dạng xe bán tải sành điệu với thiết kế 2 cửa và nhất là cấu trúc xe khung thân liền khối (unibody) như các dòng xe Crossover, chứ không phải kiểu khung thân rời (body-on-frame) như hầu hết các xe bán tải hiện nay trên thị trường.Có lẽ vì yếu tố này mà Hyundai Bắc Mỹ không gọi Santa Cruz là một mẫu xe tải (truck) hay bán tải (pickup), thay vào đó họ lại gọi nó là một chiếc crossover!

    [​IMG]
    “Đem chiếc Santa Cruz tới HMMA để sản xuất hàng loạt nghĩa là Hyundai Motor Company đang rất tự tin với đội ngũ thành viên hơn 3.000 nhân lực đã sẵn sàng tạo ra một chiếc crossover chất lượng cho thị trường Mỹ”, phát biểu của ông Byungjin Jin, Chủ tịch và CEO của Hyundai Motor Manufacturing Alabama.Hyundai Santa Cruz được kỳ vọng tạo ra một phân khúc xe crossover mới mẻ đầy sáng tạo, dành cho những khách hàng muốn có một chiếc xe mà kết hợp được những ưu điểm của một chiếc xe đa dụng truyền thống cỡ vừa với sự tiện ích hàng ngày của một thùng hàng mở phía sau.
    Theo HMMA cho biết, mẫu xe bán tải Hyundai Santa Cruz sẽ được sản xuất từ năm 2021, và không khó để đoán được rằng Hyundai sắp sửa tung ra mẫu thiết kế Santa Cruz bản sản xuất hàng loạt, có thể trong một cuộc triển lãm sắp diễn ra tới đây là NAIAS 2020 vào tháng 01/2020 là sự kiện tiềm năng nhất.
    Một bản thiết kế mới mẻ cho phân khúc bán tải sẽ có sức hấp dẫn mạnh mẽ với khách hàng, nhất là khách hàng trẻ năng động dễ đón nhận những cái mới, đặc biệt với thương hiệu Hyundai lại chưa từng tham gia vào phân khúc xe bán tải. Một mẫu bán tải kiểu mới chắc chắn cũng sẽ khiến các thương hiệu khác phải cân nhắc để xem có tạo ra các mẫu xe cạnh tranh hay không, và điều này một phần còn phải chờ đợi phản ứng từ chính khách hàng, họ sẽ yêu hay thờ ơ với Santa Cruz?!
    >>Bảng giá xe tải Hyundai , Teraco , Đô Thành tại Nghệ An, Hà Tĩnh<<
     
  3. namtran08

    namtran08 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 02 27, 2018
    Bài gửi:
    220
    Đã được thích:
    0
    Hyudai Vinh chính thức giới thiệu mẫu xe Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới tới thị trường Nghệ An. Xe có 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

    [​IMG]

    Hyundai Grand i10 2021 là mẫu xe được đánh giá cao của Hyundai trên thị trường thế giới với rất nhiều các giải thưởng danh giá như Giải thưởng thiết kế Red Dot, Giải thưởng Xe của năm tại Ấn Độ, Giải thưởng Chất lượng của Tạp chí AutoBild (Đức),…Tại Việt Nam, Grand i10 cũng là chiếc xe cỡ nhỏ thành công bậc nhất của Hyundai cũng như toàn thị trường Việt Nam khi doanh số bán hàng luôn đứng vị trí hàng đầu cùng doanh số cộng dồn hơn 131.000 chiếc từ khi giới thiệu tại Việt Nam năm 2014. Để tiếp bước thành công, đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như định hướng phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, HTV chính thức giới thiệu thế hệ hoàn toàn mới của mẫu Grand i10 đến với khách hàng Việt Nam.
    Hyundai Grand i10 được trang bị động cơ Kappa 1.2L MPi được hiệu chỉnh cho công suất 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 114Nm tại 4.000 vòng/phút. Nhờ công nghệ điều khiển van biến thiên (CVVT), Grand i10 mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như thân thiện với môi trường.

    [​IMG]

    Hyundai Thành Công đưa vào 2 lựa chọn hộp số cho Grand i10. Hộp số tự động 4 cấp đảm bảo sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng sự bền bỉ bằng các công nghệ tiên tiến như van điện từ và bộ chuyển đổi momen xoắn phẳng. Hộp số sàn 5 cấp số với các bước chuyển số được tinh chỉnh giúp tăng khả năng phản ứng và sự nhạy bén khi di chuyển, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
    https://otohyundaivinh.com.vn/san-pham/hyundai-grand-i10-sedan
    Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới là chiếc xe được chú trọng vào sự an toàn với những tính năng an toàn cả chủ động lẫn bị động như:

    – Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

    – Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD

    – Hệ thống hỗ trợ lực phanh BA

    – Hệ thống cân bằng điện tử ESC

    – Hệ thống khởi hành ngang dốc HAC

    – Hệ thống an toàn 2 túi khí

    – Hệ thống camera và cảm biến lùi

    – Hệ thống chống trộm Immobilizer

    [​IMG]

    Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới cũng là chiếc xe tiên phong trong phân khúc trang bị cảm biến áp suất lốp, giúp người lái nhanh chóng nhận biết được tình trạng thiếu áp suất trên bánh xe khi xảy ra sự cố, đem đến hành trình an toàn hơn. Đặc biệt, Grand i10 được trang bị hệ thống khung xe với vật liệu chịu lực cao, được bổ sung thêm thành phần thép cường lực AHSS tới 65%, giúp hấp thụ lực tác động trong tình huống va chạm, đảm bảo an toàn cho toàn bộ hành khách ngồi trong xe.

    [​IMG]

    Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới đã được cải tiến hệ thống khung gầm, đặc biệt là khả năng xử lý N.V.H (Noise – Vibration – Harshness) ấn tượng khi giảm độ ồn, rung lên tới 3 dB bằng các giải pháp thêm các ngăn tiêu âm trên cánh cửa, tăng độ cứng ở các cụm panel và sàn xe. Hệ thống lái cũng được cải tiến, giúp gia tăng độ chính xác cũng như khả năng phản hồi tốt hơn, đem đến cảm giác thú vị mỗi khi cầm lái.

    Tương tự thế hệ trước cũng như các mẫu xe Hyundai được sản xuất tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới được sản xuất tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu. Điểm nhấn của dây chuyền là hệ thống Robot hàn tự động hoàn toàn do Hyundai Hàn Quốc cung cấp. Toàn bộ công đoạn hàn sẽ được lập trình trực tiếp từ trước mang lại độ chính xác tuyệt đối cho từng điểm hàn giúp xe chắc chắn và bền bỉ. Bên cạnh đó quy trình xuất xưởng tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình được kiểm soát nghiêm ngặt cùng chung hệ thống quản lý Hyundai toàn cầu giúp tất cả những chiếc xe đạt tiêu chuẩn cao nhất.



    Hyundai Grand i10 được Hyundai Vinh Nghệ An phân phối với 6 phiên bản Sedan & Hatchback cùng 5 lựa chọn màu sắc: Trắng, Bạc, Đỏ, Vàng cát, Xanh dương. Xe được hưởng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

    Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới có giá bán lẻ khuyến nghị từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Mức giá cụ thể các phiên bản:

    – Grand I10 1.2 MT Tiêu chuẩn: 360.000.000 VND

    – Grand I10 1.2 MT: 405.000.000 VND

    – Grand I10 1.2 AT: 435.000.000 VND

    – Grand I10 Sedan 1.2 MT Tiêu chuẩn: 380.000.000 VND

    – Grand I10 Sedan 1.2 MT: 425.000.000 VND

    – Grand I10 Sedan 1.2 AT: 455.000.000 VND

    Hyundai Vinh
    Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
    Mobile: 0942 374 999
    Hyundai Vinh
     
  4. vienescvietnam01

    vienescvietnam01 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 09 25, 2017
    Bài gửi:
    152
    Đã được thích:
    0
    VIỆN QUẢN LÝ ĐÀO TẠO ESC VIỆT NAM
    Hotline: 024.66607780 - 0915.500.911
    Email: [daotaoesc@gmail.com

    Xem chi tiết tại link: http://daotaonghiepvu.edu.vn/vn/nghiep-vu-bat-dong-san.html
    VPGD Tại Hà Nội: Toà nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2 Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, Hà

    VPGD Tại Đà Nẵng: Tòa nhà Indochina Riverside Tower, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

    VPGD Tại TP.Hồ Chí Minh: Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

    Khóa học và cấp chứng chỉ môi giới bất động sản, định giá bất động sản được xây dựng dựa trên sự kết hợp hài hoà và có hệ thống giữa lý thuyết giảng dạy theo chương trình khung của Bộ Xây Dựng và phần thực hiện thực tiễn tại các sàn GD BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam.
    Nội dung khóa học nhằm đào tạo để học viên có đủ kiến thức và kỹ năng hoàn tất tốt nhất kỳ thi sát hạch cấp chứng chỉ như đề nghị của Bộ Xây dựng, hành nghề một cách hiệu quả trên thực tế và có đủ nền móng để trở thành nhà môi giới chuyên nghiệp.





    [​IMG]




    Khóa học môi giới, định giá, điều hành sàn giao thiệp bất động sản
    I.Đối tượng:
    Cán bộ,nhân viên các công ty, trọng tâm kinh doanh bất động sản, các sàn giao tế bất động sản, công ty xây dựng, nhà băng, trọng tâm thẩm định giá, và các đối tượng khác có nhu cầu.

    II. Nội dung khóa học môi giới, định giá, điều hành sàn giao du bất động sản
    - Khóa học: Môi giới Bất động sản.
    - Khóa học: Định giá Bất động sản.
    - Khóa học: Quản lý, điều hành sàn giao thiệp bất động sản.
    Chuyên đề 1: Pháp luật kinh doanh bất động sản
    Chuyên đề 2: Thị trường bất động sản
    Chuyên đề 3: Đầu tư kinh dinh bất động sản
    Chuyên đề 4: gian rửa tiền trong kinh doanh Bất động sản
    KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VỀ MÔI GIỚI
    Chuyên đề 1: Tổng quan về dịch vụ môi giới bất động sản
    Chuyên đề 2: Quy trình và kỹ năng môi giới bất động sản.

    Mọi chi tiết liên đăng ký,
    VIỆN QUẢN LÝ ĐÀO TẠO ESC VIỆT NAM
    Hotline: 024.666.077.80 - 0915.500.911
    Email: daotaoesc@gmail.com


    Tại Hà Nội: Tòa HH Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    VPGD Tại Đà Nẵng: Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh - Hải Châu - Đà Nẵng

    VPGD Tại TP.Hồ Chí Minh: Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng - Quận 1 - Tp.HCM

    Tư vấn Quản lý điều hành sàn giao dịch Bất động sản tại - Quảng Bình


    Khóa học chứng chỉ Kế toán trưởng - Tỉnh Gia Lai
     
  5. vienescvietnam01

    vienescvietnam01 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 09 25, 2017
    Bài gửi:
    152
    Đã được thích:
    0
    Kính gửi:
    • Căn cứ Quyết định số: 55/QLĐT-CS Hà Nội ngày 17/01/2017 về việc hồ sơ cập nhật thông tin cơ sở đào tạo Đấu thầu theo quy định điểm a khoản 1 Điều 35 Thông tư số 03/2016/TT-BKHĐT ngày 05/5/2016 của Bộ kế hoạch và đầu tư công nhận Viện Quản Lý Đào Tạo & Dạy Nghề (ESC Việt Nam) tiếp tục được phép đào tạo Nghiệp vụ Đấu thầu.
    • Căn cứ hướng dẫn của Bộ kế hoạch và Đầu tư, ESC Việt Nam quyết định tổ chức mở các khóa bồi dưỡng Nghiệp vụ Đấu thầu với các chương trình đào tạo như sau:

    - Khóa học nghiệp vụ Đấu thầu: “Ban hành kèm theo Thông tư số 03/2016/ của Bộ kế hoạch và Đầu tư’’ Học phí: 800.000/1Hv

    - Khóa học nghiệp vụ thẩm định thầu: Học phí: 800.000/1Hv

    - Khóa học nghiệp vụ Đấu thầu nâng cao: “Ban hành kèm theo Thông tư số 10/2010/TT-BKH ngày 13 tháng 5 năm 2010 của Bộ kế hoạch và Đầu tư’’ Học phí: 1.200.000/1Hv

    - Khóa học nghiệp vụ Đấu thầu qua mạng: Căn cứ thông tư số; 07/2015/TTLT-BKHĐT-BTC ngày 8/9/2015 quy định chi tiết việc cung cấp, đăng tải thông tin về Đấu thầu và lựa chọn nhà thầu qua mạng; Học phí: 1.300.000/1Hv

    - Khóa học nghiệp vụ lập và quản lý dự án công nghệ thông tin: Học phí: 2.400.000/1Hv

    - Khóa học nghiệp vụ lập dự toán chi phí đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin: Học phí: 2.400.000/1Hv

    - Khóa học nghiệp vụ Giám sát thi công dự án công nghệ thông tin: Học phí: 2.000.000/1Hv

    “ BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ ĐẤU THẦU” VÀ CẤP CHỨNG CHỈ ĐẤU THẦU HƯỚNG DẪN CÁC QUY ĐỊNH MỚI THEO THÔNG TƯ 03/2016/TT – BKH ĐƯỢC BỘ KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ BAN HÀNH NGÀY 05/05/2016 (HIỆU LỰC THI HÀNH NGÀY 01/07/2016)

    Nội Dung Chương Trình Học:

    A. CHƯƠNG TRÌNH KHUNG ĐÀO TẠO ĐẤU THẦU CƠ BẢN ĐỐI VỚI LỰA CHỌN NHÀ THẦU
    1. Chuyên đề 1: Tổng quan về chọn lọc nhà thầu
    2. Chuyên đề 2: Kế hoạch chọn lựa nhà thầu
    3. Chuyên đề 3: Quy trình lựa chọn nhà thầu
    4. Chuyên đề 4: chọn lựa nhà thầu qua mạng
    5. Chuyên đề 5: Hợp đồng
    6. Chuyên đề 6: đảm bảo liêm chính trong đấu thầu và xử lý vi phạm luật pháp về đấu thầu.
    B. CHƯƠNG TRÌNH KHUNG ĐÀO TẠO ĐẤU THẦU CĂN BẢN ĐỐI VỚI LỰA CHỌN NHÀ ĐẦU TƯ
    Chuyên đề 1: Tổng quan về tuyển lựa nhà đầu tư
    Chuyên đề 2: Quy định chung về đầu tư theo hình thức đối tác công tư, đầu tư dự án có sử dụng đất
    Chuyên đề 3: Sơ tuyển và kế hoạch chọn lựa nhà đầu tư
    Chuyên đề 4: Quy trình chọn lọc nhà đầu tư thực hiện dự án PPP
    Chuyên đề 5: Quy trình chọn lọc nhà đầu tư thực hành dự án đầu tư có dùng đất
    Chuyên đề 6: hiệp đồng
    Chuyên đề 7: đảm bảo liêm chính trong đấu thầu và xử lý vi phạm pháp luật về đấu thầu

    II. Địa điểm học:Liên hệ để biết chi tiết
    III. Giảng Viên: Là các chuyên gia nhiều kinh nghiệm thực tế, chuyên soạn thảo các văn bản luật thuộc Cục Quản lý Đấu thầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư trực tiếp giảng dạy.
    IV. Thủ tục nhập học:
    - 03 ảnh 3x4 (Sau ảnh ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi sinh - áp dụng tất cả các chương trình)
    - 01 bản photo chứng minh nhân dân (áp dụng tất cả các chương trình)
    - 01 Bằng tốt nghiệp photo (nếu có )
    V. Đăng ký tham dự khóa học: Để công tác tổ chức các khoá học được chu đáo, kính đề nghị các đơn vị có nhu cầu học, đăng ký trực tiếp bằng điện thoại, gửi email hoặc fax theo mẫu sau:
    Xem chi tiết tại link: http://daotaonghiepvu.edu.vn/vn/khai-giang-lop-hoc-dau-thau-nam-2021.html

    Liên hệ đăng ký:
    Tòa nhà HH1C - Phòng 1226 - Bán Đảo Linh Đàm - TP.Hà Nội
    Điện thoại : 024. 66607780
    Hotline: 0915.500.911
    Zalo: 0915.500.911
    Email:daotaoesc@gmail.com
    FB: https://www.facebook.com/vienquanlydaotao
     
  6. namtran08

    namtran08 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 02 27, 2018
    Bài gửi:
    220
    Đã được thích:
    0
    Wintel Tp Hồ Chí Minh

    Địa chỉ : Hồ Chi Minh , Vietnam

    Điện thoại : 0559587227

    Bán Esim Wintel Win69p / Win89p / Win119p
    Cước phí: 69.000/89.000/119.000đ/30ngày
    ZAL0: 0559 587227
    [​IMG]
    BÁN SIM WINTEL GÓI CƯỚC Win60P
    – 90GB tốc độ cao/ngày ( Hết 90GB truy cập tốc độ thường)
    – Không giới hạn tốc độ thường
    – Cước phí: 60.000đ/30 ngày
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227

    [​IMG]
    BÁN SIM WINTEL GÓI CƯỚC MẠNG WIN69P
    – 90GB Tốc độ cao thoái mái sử dụng và chia sẻ phát wifi (Hết 90GB tốc độ cao hạ tốc độ thường không giới hạn)
    – Có sẵn SIM vật lý eSIM Wintel Win69P
    – Cước phí: 69.000đ/30 ngày
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227

    [​IMG]
    BÁN SIM WINTEL GÓI CƯỚC ComBo Ưu Đãi Data 4G Và Gọi Thoại WIN89P
    – 150GB Tốc độ cao thoái mái sử dụng và chia sẻ phát wifi (Hết 150GB tốc độ cao hạ tốc độ thường không giới hạn)
    – 300phút gọi Vinaphone và Wintel ( (tối đa 10 phút/cuộc)
    – 30phút gọi các mạng khác
    – Có sẵn SIM vật lý eSIM Wintel Win89P
    – Cước phí: 89.000đ/30 ngày
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227
     

Chia sẻ trang này