Hiflex chất liệu được sử dụng phổ biến, có độ bền cao hiện nay

Thảo luận trong 'In kỹ thuật số' bắt đầu bởi vanhuyit, Tháng 09 20, 2017.

  1. vanhuyit

    vanhuyit Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 08 24, 2017
    Bài gửi:
    39
    Đã được thích:
    0
    Với tất cả sự uy tín của mình In Song Phát cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những thành phẩm in bạt quảng cáo khổ lớn có bố cụ rõ ràng, hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực, độ bền vượt trội cùng giá thành rẻ nhất thị trường.

    Hiflex là một chất liệu chịu nắng mưa tốt và được sử dụng rộng rãi trong các chương trình treo băng rôn quảng cáo trên các tuyến đường trọng điểm đông người hay trong các công trình thi công - bảng hiệu công ty quảng cáo sản phẩm.Tại Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng bạt hiflex được sử dụng rất phổ biến, chúng ta chỉ cần đi ra đường một đoạn ngắn bạn cũng đã thấy rất nhiều những tấm băng rôn quảng cáo, bảng hiệu, banner được làm bằng chất liệu hiflex.

    [​IMG]

    Trong trường hợp bạn đang cần in một phông nền khổ lớn để tổ chức sự kiện hãy chủ động gửi trước cho chúng tôi hình nền mà bạn có đi kèm thông tin cơ bản về sự kiện vào địa chỉ gmail nếu muốn nhận thành phẩm in nhanh hoặc xem trước bản mềm, bản test của sản phẩm. Bên cạnh đó chúng tôi cũng nhận thiết kế mới toàn bộ cho những khách hàng có nhu cầu.

    In bạt khổ lớn giá rẻ của Song Phát được in trên chất liệu vải bạt hifflex siêu bền, có khả năng chịu nước cao nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho mục đích quảng cáo ngoài trời.

    Ngoài ra thì in hiflex tại gò vấp cũng có thể dùng để in tờ phướn quảng cáo để tiết kiệm công in, cụ thể trên 1 bản in khổ lớn có thể in được nhiều tờ phướn tương tự mang lại nhiều tiện ích hơn.

    Dù là in một bản hay nhiều bản với số lượng lớn thì dịch vụ in bạt khổ lớn của Song Phát cũng có thể đáp ứng được cho quý vị bởi hiện nay đơn vị đang sở hữu hàng chục máy in màu khổ lớn chất lượng cao cùng hàng trăm kỹ thuật viên in ấn gạo cội.

    Đặc biệt đối với những bản in có thiết kế đơn giản đơn vị sẽ miễn phí hoàn toàn công thiết kế và chỉ tính phí những mẫu thiết kế phức tạp đòi hỏi sự tư duy và tính kỹ thuật cao.

    CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO SONG PHÁT
    Địa chỉ : 106/47/1 Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    Hotline : 0908837032
    Mail : insongphat@gmail.com
    Website: http://inkholon.com.vn/
     

Chia sẻ trang này