Ý nghĩa sim lục quý 9 phụ thuộc vào ý nghĩa của số 9

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thunguyen2015, Tháng 06 8, 2018.

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 03 9, 2018
    Bài gửi:
    279
    Đã được thích:
    0
    sim tứ quý đẹp số 9 mang đại lộc đến cho chủ nhân

    Theo những nhà nghiên cứu nội tâm và đặc điểm tính cách bên trong mỗi con người có thể bị bộc lộ thông qua sự yêu thích và quyết định lựa chọn những con số tự nhiên trong cuộc sống. Hãy cùng các chuyên gia sim số học phân tích những người chọn lựa sử dụng sim lục quý 9 là người như thế nào nhé. Và liệu sim lục quý 9 có mang lại đại lộc cho sự nghiệp của bạn không?

    [​IMG]

    Ý nghĩa sim lục quý 9 phụ thuộc vào ý nghĩa của số 9 vì vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu số 9 có ý nghĩa như thế nào?

    Theo quan niệm dân gian số 9 là con số của hạnh phúc và an lành, đó là con số tượng trưng cho sự vĩnh cửu, là hình ảnh cho sự viên mãn tròn đầy. Nó còn được gắn với sự hoàn thiện đến mức khó đạt được như Voi 9 ngà, gà 9 cựa, ngựa chin hồng mao… Số 9 trong tiếng Hán có cách đọc đồng âm với Cửu, 6 số 9 là tứ cửu đọc ngược lại là Cứu tử nghĩa là “Trường Thọ” nên cũng mang ý nghĩa mong muốn sự trường thọ, vĩnh cửu, mong muốn được bình an trong cuộc sống. Bên cạnh đó từ xa xưa số 9 luôn luôn được coi là biểu tượng của sự quyền uy và sức mạnh.

    Vua chúa thường cho đúc Cửu đỉnh để thể hiện cho quyền lưc tuyệt đối của mình. Số 9 còn phản ánh sức mạnh trí tuệ, sự sáng tạo không ngừng nghỉ, thúc giục bạn tiến lên phía trước trong mọi công việc để gặt hái thành công. Ngoài ra tổng các số trong Sim lục qúy 9 là 54 là tài và lộc. Một số sim vừa mang lại quyền lực, trường thọ, may mắn và tài lộc thì đúng là số sim cực kỳ hoàn hảo mà ai cũng mong muốn được sở hữu.

    Mua nhanh tại Simso.vip ngay thôi nào!

    Với nhiều yếu tố nhằm mang lại cho bạn sim lục quý hợp mệnh , hợp tuổi mang lại nhiều may mắn cho chủ sở hữu nên sim lục quý 9 luôn hiếm vậy bạn hãy nhanh tay để có thể mua cho mình 1 sim số lục quý 9 nhé!

    Xem thêm tại: siêu thị sim số đẹp

    Hotline tư vấn sim số đẹp: 0888.11.3333 - 0888.12.3333
    Mua bán sim số vip
    Hỗ trợ trả góp sim lãi suất thấp
    Cầm sim số đẹp lãi suất thấp
    Website: Simso.vip - http://camsimf88.vn
     

Chia sẻ trang này