Đình chỉ thai 2 tháng có tác động đến sức khỏe không ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi taimuihonghoancau, Tháng 06 26, 2018.

  1. taimuihonghoancau

    taimuihonghoancau Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 12 2, 2017
    Bài gửi:
    402
    Đã được thích:
    0
    Các sự việc xung quanh thai nhi, đặc biệt là vụ việc đình chỉ thai luôn được để tâm bởi xã hội, bởi chỉ cần một sự bất cẩn nhỏ cũng có thể dẫn đến các hậu quả khôn lường cho giới nữ. Cùng các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tham khảo về việc bỏ thai 2 tháng có bảo đảm ko qua bài đọc sau.

    Phá thai hai tháng tuổi bằng thuốc có được không?
    Phương thức đình chỉ thai bằng thuốc là biện pháp bỏ thai khá đơn giản và thuận lợi, được nhiều chị em nữ giới chọn lựa. Thế nhưng, bỏ thai bằng thuốc chỉ phù hợp cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã tọa lạc trong tử cung phụ nữ mang thai hoàn toàn khỏe mạnh thông thường. Giải pháp này làm đình chỉ sự phát triển của thai nhi và thúc đẩy co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài.

    Đối tượng có thể sử dụng giải pháp bỏ thai sớm là các phụ nữ khoẻ mạnh 18-45 tuổi, có thai trong tử cung, tuổi thai dưới 56 ngày. Các trường hợp chống chỉ định cho biện pháp này gồm những người bệnh có dấu hiệu tâm thần kinh không bình thường, có chứng bệnh mạn tính đang điều trị, cơ địa dị ứng, người có bệnh bị sẹo ở tử cung, u xơ tử cung, đối tượng đang cho con bú hoặc nghiện thuốc lá nặng. Một vài bệnh nhân có chống chỉ định dùng Prostaglandin (hẹp 2 lá, tăng nhãn áp…) hoặc Mifepristone (bệnh lý tuyến thượng thận) cũng ko dùng được thuốc này.

    [​IMG]

    Bỏ thai bằng thuốc nên phải do các thầy thuốc phụ sản đảm trách. Phá thai bằng thuốc chỉ được vận dụng cho thai tới hết 9 tuần (63 ngày) tuổi tại trung tâm y tế tuyến trung ương, hết 8 tuần (56 ngày) tuổi tại trung tâm y tế tuyến tỉnh và đến hết 7 tuần (49 ngày) tuổi tại bệnh viện tuyến huyện. Nếu cháu có bầu được hơn hai tháng rồi thì không thể ứng dụng cách đình chỉ thai bằng thuốc được.

    Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc về sự việc phá thai 2 tháng tuổi có được ko hoặc bí quyết đình chỉ thai hai tháng bằng thuốc như thế nào, hãy đến phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi, một trong các bệnh viện đa khoa tiên tiến và uy tín nhất hiện nay tại Biên Hòa để bên tôi có thể lý giải câu hỏi cho bạn. Với lâu năm vận động, trung tâm y tế đã chữa khỏi bệnh cho hơn nhiều người và nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực từ các người bị bệnh.

    - Hệ thống thầy thuốc chuyên khoa giỏi và giàu trải nghiệm chữa trị.

    - Trang thiết bị tiên tiến được nhập cảng.

    - Cơ sở cơ sở y tế khang trang, khang trang.

    - Chi phí điều trị phù hợp.

    - Thông tin được bảo mật tuyệt đối.

    Hãy đến cơ sở y tế đa khoa Âu Mỹ Việt để bên tôi trực tiếp khám và chỉ dẫn chuẩn xác nhất tình trạng sức khỏe của bạn, từ đó lựa chọn biện pháp bỏ thai bảo đảm và hiệu quả nhất.

    Xem thêm: http://phongkhamdakhoa.hatenadiary....an-cuong-duong-tai-nha-bang-cach-nao-hieu-qua
     
    Chỉnh sửa cuối: Tháng 06 26, 2018

Chia sẻ trang này