Đơn vị lắp đặt hệ thống hút bụi xưởng gỗ uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tranghd95, Tháng 12 4, 2018.

  1. tranghd95

    tranghd95 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 03 29, 2018
    Bài gửi:
    374
    Đã được thích:
    0
    Thi công hệ thống hút bụi xưởng gỗ trong trang trại

    Bụi gỗ là nguồn ô nhiễm nghiêm trọng nhất trong ngành chế biến gỗ. Bụi nảy sinh chính yếu từ những quá trình và thời kỳ sau: Cưa xẻ gỗ để tạo phôi cho những chi tiết mộc, rọc, xẻ gỗ, khoan, phay, bào, chà nhám, bào nhẵn những khía cạnh bề mặt.

    ngoài ra, mang sự khác biệt đáng về kích cỡ hạt bụi và chuyển vận lượng bụi sinh ra ở các quá trình khác nhau. ở các thời kỳ gia công thô như: cưa cắt, mài, luôn thể, phay… đầy đủ chất thải đều có kích thước to có lúc đi hàng ngàn mm.

    tại những thời kỳ gia công tinh như: chà nhám, làm bóng, trọng lượng bụi ko lớn nhưng kích cỡ hạt bụi cực kỳ nhỏ khoảng trong khoảng hai -20 mm, bắt buộc dể phát tán trong không khí. nếu như ko mang giải pháp thu hồi và xử lý triệt để, bụi gỗ sẽ gây ra một số ảnh hưởng đi môi trường và sức khỏe con người. Bụi vào phổi gây nên các bệnh hô hấp: viêm phổi, khí thủng phổi, ung bứu phổi… Đối sở hữu thực vậ: bụi bám trên bề mặt lá cậy làm giảm tác dụng quang đãng hợp..


    [​IMG]

    Công Dụng hệ thống hút bụi gỗ trong khu công nghiệp.

    sử dụng Trong Hệ Thống khu chế xuất cung cấp Gỗ, Dăm Bào, cung cấp Đồ gỗ Nội thất

    Hiệu quả lọc những hạt bụi đạt nơi 99,8% và lọc được số đông các hạt vô cùng nhỏ nhờ với lớp trợ lọc. Trong một thời gian ngắn lớp bụi sẽ cực kỳ dày làm sức cản của màng quá to, hệ thống hút bụi nhà máy gỗ ta cần ngưng cho khí thải nơi qua và tiến hành phá bỏ lớp bụi bám trên mặt vải. bí quyết này được gọi là hoàn nguyên khả năng lọc. ko Khí sau lúc qua bộ phận lọc túi vải được dẫn ra ống thải và thoát ra ngoài ko trung.

    Loại quạt hút công nghiệp thường xuyên được tiêu dùng nhất trong hệ thống hút bụi trong khu công nghiệp gỗ là loạiquạt ly tâm cao thế sở hữu áp suất cao để thắng được chướng ngại của các con phố ống và các vật dụng lọc bụi.

    công ty chúng tôi đã hợp tác và thi công cho đa số nhà máy gỗ ở Bình Dương trong và ngoài khu công nghiệp Như Mỹ Phước, Sóng Thần, Vsip 1…
     

Chia sẻ trang này