Độ tuổi thích hợp cắt bao quy đầu cho trẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi taimuihonghoancau, Tháng 09 28, 2018.

  1. taimuihonghoancau

    taimuihonghoancau Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 12 2, 2017
    Bài gửi:
    402
    Đã được thích:
    0
    Trẻ bị hẹp bao quy đầu không còn xa lạ gì, ngoài ra tình trạng này kéo dài sẽ dẫn tới nhiễm trùng. Vậy độ tuổi nào thích hợp cắt bao quy đầu cho trẻ.

    Độ tuổi phù hợp cắt bao quy đầu cho trẻ

    Trẻ em trước 3 tuổi bị dài hẹp bao quy đầu, nếu không có dấu hiệu gì khác thì các mẹ hãy an tâm, đây là “tật xấu” hết sức bình thường mà bé trai nào cũng có. Bé lớn dần lên, tình trạng này cũng sẽ được khắc phục. Với bé quá nhỏ, cha mẹ không nên đưa bé đi cắt bao quy đầu, vì có thể gây di chứng như chảy máu, nhiễm khuẩn.

    Từ 1-2 tuổi bao quy đầu có thể lộ ra đây là hiện tượng thông thường không cần điều trị. Bên cạnh đó, một số tình huống trẻ trên 5 tuổi nên cắt bao quy đầu sớm do nhiễn trùng, hẹp, dính bao quy đầu. Bên cạnh đó, dài/hẹp bao quy đầu còn có thể gây một vài căn bệnh lý như: dị dạng niệu đạo, dị tật bẩm sinh đường tiết niệu,… sớm đưa trẻ đi kiểm tra để có hình thức điều trị tốt nhất.

    Nếu cắt bao quy đầu cho trẻ quá sớm có thể gây ra biến chứng như chảy máu, phù nề, nhiễm khuẩn, thương tổn quy đầu hoặc niệu đạo sau mổ. Thậm chí có thể gây các cố tật mãn tính như sẹo xấu, hẹp da quy đâu tái nhiễm, hẹp lỗ tiểu hoặc rò niệu đạo.

    Để có thể cắt bao quy đầu tốt nhất, bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Ngoài phẫu thuật trẻ bị hẹp bao quy đầu có thể dùng tay kéo giãn bao quy đầu mỗi ngày, kết hợp với thuốc mỡ chứa steroid ít gây đau đớn, rẻ tiền và an toàn. Cách thức này ko hề kém những phương pháp can thiệp bằng tiểu phẫu, ko gây đau, ko sang chấn về tinh thần hay sang chấn tại chỗ như nong hoặc cắt bao quy đầu.

    Theo những bác sỹ bệnh viện Đa khoa Âu Mỹ Việt, trẻ em trên 9 tuổi là thời gian phù hợp nhất để cắt bao quy đầu. Nếu trẻ còn quá nhỏ sẽ có tâm trạng sợ hãi, ko phối hợp cùng những bác sĩ chuyên khoa, như vậy rất khó tiến hành, mặt khác do sợ hãi sẽ dẫn đến mất kiểm soát, rất khó cho tiến hành thủ thuật.

    [​IMG]

    Với trẻ em trên 9 tuổi, lúc này bé đã có ý thức tự chủ cá nhân, cũng như hiểu biết nhiều hơn, bởi thế đây là thời điểm phù hợp cắt bao quy đầu cho trẻ.

    Việc cắt bao quy đầu được thực hiện chỉ từ 15-20 phút nhờ vào công nghệ lấn chiếm tối hiểu của Hàn Quốc, không gây đau, ko chảy máu, ko để lại sẹo, giúp cho bé trai phát triển toàn diện.

    Xem thêm: https://www.kaggle.com/suckhoesinhsanbh/account

    1 trong những địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng nhất hiện nay là trung tâm y tế Âu Mỹ Việt tại Biên Hòa, với thời gian hoạt động lâu năm, cơ sở y tế đã chữa khỏi cho rất nhiều trường hợp bệnh ở nam giới cũng như thực hiện cắt bao quy đầu rất nhiều trường hợp khác nhau nên bạn có thể yên tâm về chất lượng điều trị của chúng tôi. Trung tâm y tế có đội ngũ chuyên gia giỏi và nhiều kinh nghiệm, kết hợp cùng những điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại giúp nâng cao tối đa hiệu quả và giảm nguy cơ xảy ra biến chứng xuống thấp nhất, với mức chi phí phù hợp bảo đảm cho mọi người có thể tới khám và điều trị, toàn bộ thông tin của người mắc bệnh đều được bảo mật.

    Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

    Hotline: 0251-381-9288
     

Chia sẻ trang này