ĐT Morocco buông xuôi ở cuộc chạm trán với Tây Ban Nha

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thunguyen2015, Tháng 07 5, 2018.

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 03 9, 2018
    Bài gửi:
    238
    Đã được thích:
    0
    Tuy chỉ là một trận đấu mang tính thủ tục đối với ĐT Morocco nhưng đội bóng này đã chơi cực hay trước Tây Ban Nha và đẩy kịch tính lên cao trào

    Tuy đã bị loại từ trước lượt trận cuối cùng nhưng vao bong không vì thế mà ĐT Morocco buông xuôi ở cuộc chạm trán với Tây Ban Nha. Bằng chứng là đại diện của bóng đá châu Phi này tiếp tục đem đến một màn trình diễn rực lửa và ấn tượng.

    ĐT Morocco 2 lần vượt lên dẫn trước và chỉ chịu cầm hòa bởi bàn thắng gây tranh cãi ở phút 90 của do công của cầu thủ vào thay người bên phía Tây Ban Nha, Iago Aspas. Đó là một tình huống La Roja thực hiện đá phạt nhanh, rồi Dani Carvajal căng ngang cho tiền đạo đang khoác áo Celta Vigo đánh gót tung lưới Morocco.

    [​IMG]

    Có thể bạn quan tâm: M88a – M88so – M88sb – Link dự phòng vào M88 mới nhất 2018


    Ban đầu, trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng Aspas đã rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên, sau khi sử dụng VAR, trọng tài đã thay đổi quyết định và công nhận bàn thắng cho Tây Ban Nha. Vì vậy, tranh cãi đã nổ ra giữa cầu thủ hai bên, thậm chí suýt chút nữa đã xuất hiện ẩu đả nếu hai HLV Fernando Hierro và Hervé Renard không kịp can ngăn những cái đầu nóng.

    Dù sao với trận hòa này, Morocco vẫn về nước trong thế ngẩng cao đầu. Trong khi đó, Tây Ban Nha có được ngôi đầu bảng và sẽ chạm trán chủ nhà Nga ở vòng 1/8.
    Xem thêm: Ms3388 – M88gin – M88mi – Link dự phòng M88 nhanh nhất 2018
     

Chia sẻ trang này