đèn sân bóng có an toàn để sử dụng không

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thunguyen2015, Tháng 08 24, 2018.

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 03 9, 2018
    Bài gửi:
    280
    Đã được thích:
    0
    LED là một nguồn sáng phổ biến hiện nay vì hiệu quả năng lượng cao và tuổi thọ quá cao của nó so với đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang. Thị trường đèn LED sẽ tăng khoảng 12 lần trong thập kỷ tới. Với nhu cầu ngày càng tăng, câu hỏi đặt ra là liệu đèn sân bóng có an toàn để sử dụng không? Câu trả lời là có, chúng an toàn và thân thiện để sử dụng.

    Theo cuộc khảo sát được thực hiện bởi Bộ Y tế Israel, không có bằng chứng kết luận về bất kỳ mối quan hệ nào giữa việc sử dụng đèn LED và nguy cơ sức khỏe như bệnh về mắt và các vấn đề về da liên quan đến việc sử dụng. Do đó, chúng ta có thể nói rằng chúng an toàn để sử dụng và không có lý do nào được nghiên cứu khoa học hỗ trợ tại thời điểm này để hạn chế việc sử dụng đèn LED.

    [​IMG]

    Có rất nhiều quan niệm sai lầm trong tâm trí của người dân với việc sử dụng đèn LED và rủi ro liên quan đến họ. Bài viết này chúng ta sẽ làm rõ bằng cách trả lời các câu hỏi phổ biến được nhiều người tìm kiếm.

    Bóng đèn LED có gây hại không?
    Một trong những câu hỏi thường gặp nhất trên Internet là bóng đèn LED có hại cho sức khỏe của chúng ta không? Vâng, câu trả lời là chúng an toàn để sử dụng. Giống như bất kỳ thứ gì khác, chúng nên được sử dụng ở mức vừa phải. Các chuyên gia yêu cầu đèn LED có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta – tiếp xúc với ánh sáng màu xanh là do tiếp xúc với đèn LED làm rối loạn khả năng sản xuất hormone ngủ của cơ thể. Tuy nhiên, đây là những suy đoán không có gì được chứng minh.

    Có thể bạn quan tâm: đèn led 200w
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất
    Công ty AFD grass
    385 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
    afd.jsc@gmail.com
    0949.63.1111/ 0911.63.1111
    Xem thêm >>> cỏ nhân tạo
     

Chia sẻ trang này