Ưu điểm ưu việt của hàn răng thưa bằng composite

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi annhien145, Tháng 04 23, 2018.

  1. annhien145

    annhien145 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 03 6, 2018
    Bài gửi:
    35
    Đã được thích:
    0
    Hàn răng thưa bằng composite là một kĩ thuật “hô biến” kết quả giúp gia tăng tính thẩm mỹ khuân mặt, đảm bảo một nụ cười tự tin, không còn xấu hổ khi tiếp xúc với mọi người. Hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ răng thưa là cách chỉnh răng thưa kết quả nếu được thực hiện đúng kĩ thuật, quá trình chuẩn, đảm bảo không nguy hiểm sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cao và việc cắn xé được bảo đảm.

    1. Kĩ thuật hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ răng thưa được tiến hành như vậy nào?

    Hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ răng thưa bằng nguyên liệu hàn răng nhân tạo có màu sắc toàn diện tương đồng với răng thật về màu, vật liệu lành tính với cơ địa. vật liệu hàn răng dưới bàn tay của bác sỹ nha khoa sẽ được tạo hình nở to một tí về chiều ngang để thon gọn khe hở, nhờ đó mà răng sẽ liên tục và sẽ khít với nhau.
    [​IMG]
    mặc dầu công nghệ trám răng thưa thẩm mỹ khá tương đối dễ dàng nhưng nếu muốn có được độ bền cao và thẩm mỹ thì cần phải được tiến hành bởi nha sĩ giỏi, tay nghề nhất định. Sau kho đã làm sạch răng, chất trám được đưa vào để lấp đầy chỗ bị khuyết thiếú, sau đó là áp dụng ánh nắng của đèn để đông cứng vết trám, giúp đỡ cho vết trám có dạng ổn định.

    2. Lý do tại sao nên chọn phương thức hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ răng thưa?

    Hàn răng thưa là một giải pháp nha khoa khá tương đối đơn giản và nhanh nhất. Trong trường hợp răng bị thưa ít, khoảng cách không quá xa nhau thì hàn đóng kẽ răng bị thưa là chọn lọc thông minh nhất.

    phương pháp này Không chỉ riêng giúp bạn dành dụm tất cả tầm giá điều trị hơn phương thức Bọc mão răng sứ hoặc niềng răng chỉnh nha mà còn đem tới hiệu quả vô cùng nhanh chóng. Nếu thời kì dùng niềng chỉnh răng để chỉnh thưa là từ 1- 2 năm, Chụp răng sứ thẩm mỹ từ 3-4 lần chữa trị thì hàn khe răng thưa chỉ mất độc nhất vô nhị một lần để đạt kết quả như ý.

    Đây cũng chính là Lý do cốt yếu giải thích vì tội gì hàn răng để chữa trị hàm răng bị thưa.

    >>> Vậy hàn răng thưa bao nhiêu tiền hiện nay

    3. Ưu điểm ưu việt của hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ răng bị thưa là gì?

    Sở dĩ, hàn răng thưa được chọn lựa phổ rộng hơn những biện pháp điều trị răng bị thưa khác là do có thể thỏa mãn được nhiều Đòi hỏi hơn của người thẩm mỹ răng bị thưa.

    – Thao tác nhanh: Hàn răng hoàn toàn có thể thực hiện mau chóng, chỉ mất khoảng 15- 20 phút cho một khe răng bị thưa, thành thử người mắc bệnh chỉ cần tới phòng khám 1 lần là hoàn toàn có thể hoàn thành.

    – Không xâm lấn tới răng thật: Hàn khe răng thưa chỉ là bước Bổ sung thêm vật liệu hàn răng nhân tạo lên răng thật, không cần mài răng hoặc ảnh hưởng dẫn đến ảnh hưởng đến cấu tạo của răng như Bọc sứ thẩm mỹ.
    [​IMG]
    – Không đau: Do hàn khe răng bị thưa không phải mài cùi răng nên sẽ không xâm lấn đến răng thật, thành thử, bệnh nhân sẽ không có cảm thấy đau nhức, ê buốt.

    – giá cả thấp: Hàn răng không phải là một công nghệ trung tâm nha khoa khó mà khá tương đối dễ, cho nên giá hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ răng thưa cũng không cao, phù hợp với thu nhập của nhiều người.

    – Tính thẩm mỹ cao: nguyên liệu hàn răng có màu gần Tương tự với sắc màu của răng thật nên hiệu quả hàn răng đạt kết quả cao, răng an toàn tính thẩm mỹ.

    4. Hàn răng đóng kẽ răng thưa có bền không ?

    Nguyên liệu trám răng được dùng phổ biến nhất Bây giờ là Composite. Composite có màu cực nhiều tương đống với màu răng thật nên an toàn tính thẩm mỹ cao cho răng sau đấy hàn, không làm vết hàn bị lộ. Ngoài ra không nhưng thế mà, Composite cũng là vật liệu có cơ hội chịu lực, chống mài mòn tốt nên việc ăn nhai cắn xé không bị ảnh hưởng. Composite còn có tính chất là mềm, dẻo nên rất thuận lợi trong việc tạo hình Cũng như chỉnh sửa vết trám nếu có sai trái xảy ra.

    Thường thường, hàn đóng kẽ răng bị thưa bằng composite hoàn toàn có thể duy trì được kết quả dao động 3 – 5 năm thì mới có khuynh hướng bong tróc do vật liệu Composite bị co giãn. điều này khiến cho Khách hàng phải trám răng lại lần nữa để duy trì và bảo đảm tính thẩm mỹ của răng. nha sĩ tiến hành trám răng giỏi, kỹ thuật đúng và chuyên môn cao sẽ là điều kiện tốt để chuẩn mực ca hàn trám được tốt hơn nhất.
     

Chia sẻ trang này