Máy ra vào lốp xe ga, máy ép vá vỏ xe Honda bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Phần mềm - Thủ thuật khác' bắt đầu bởi muazuicom22, Tháng 07 10, 2019.

  1. muazuicom22

    muazuicom22 Active Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 10 20, 2017
    Bài gửi:
    1,265
    Đã được thích:
    0
    Máy tháo vỏ xe tay ga đang là thiết bị nổi bật nhất trên thị trường ngành thiết bị sửa chữa xe máy. Hiện nay, không thể phủ nhận được tầm quan trọng của máy tháo vỏ xe tay ga với ngành này. Trước dây, một bộ thiết bị sửa xe máy cơ bản thường là: Máy nén khí, thiết bị xiết bu lông, bộ đồ nghề, keo miếng vá,… Nhưng với thị trường và nhu cầu hiện nay, thì máy tháo vỏ trở thành thiết bị cơ bản hàng đầu mà một tiệm sửa chữa cơ bản cần có. Vậy máy tháo vỏ xe tay ga là gì? Công dụng như thế nào? Hãy cùng Zaba Tool tìm hiểu nhé.

    [​IMG][​IMG]

    Máy tháo vỏ hay còn gọi là máy ra vỏ, máy ra vào lốp, máy ra lốp,… tùy vào từng vùng miền mà có tên gọi khác nhau. Đúng như tên gọi, máy dùng để ra vào lốp xe máy thuận tiện cho các thao tác vá lốp không săm của các bác thợ. Một ưu điểm đặc biệt của máy ra vào lốp đó là không làm xước mâm, trầy mâm như cách truyền thống, đúng với nhu cầu thị hiếu hiện tại, khi các xe tay ga đang lên ngôi, đa dạng kiểu dáng và ngày càng đắt tiền.
    Có rất nhiều loại máy ra vào lốp của nhiều thương hiệu khác nhau, có hàng nhập. hàng Việt Nam lắp ráp. Dĩ nhiên, các thiết bị nhập khẩu được đảm bảo an toàn về chất lượng hơn. Do hàng Việt được lắp ráp tự phát và lấy linh kiện từ các chợ thiết bị, không quy chuẩn nào đảm bảo về chất lượng đầu ra của sản phẩm. Riêng về máy nhập. để sản xuất ra một máy tháo vỏ, thì chính nhà máy sản xuất phải đủ giấy phép kinh doanh, về chứng nhận tay nghề và các chuẩn đầu vào của linh kiện nhập. Từ đó, đã có được cam đầu ra về chất lượng và dịch vụ để có thể xuất khẩu đi bất kì thị trường nào.
    Một khía cạnh khác về máy nhập khẩu, có rất nhiều máy tháo vỏ Trung Quốc nhưng lại theo chuẩn châu Âu. Nó không phải câu nói miệng của nhưng dân sale nghiệp dư, mà chính là việc các nước EU sẵn sàng chuyển giao công nghệ và đảm bảo linh kiện đầu vào cho các nhà máy Trung Quốc sản xuất. Và chính họ là người sẽ test đầu ra của sản phẩm. Và lẽ dĩ tất nhiên là lợi tức họ mang về được từ những sản phẩm đó là ăn chia. Theo như tìm hiểu thì có một số máy như máy tháo vỏ Liberty, Bright,….

    [​IMG]

    Máy tháo vỏ xe tay ga hiện nay có giá giao động từ 14 triệu đến 17 triệu. Một cái máy ở tầm trung như Liberty (đạt chuẩn châu Âu) có giá 15.500.000 bảo hành 2 năm đang được bán rất chạy trên thị trường. Những máy có giá ít hơn thời gian bảo hành tầm 1 năm và hay hư vặt nhiều. Lỗi hư cơ bản là xả van nước hay đầu khí vào có trục trặc. Các bạn hãy cân nhắc khi mua một loại máy sử dụng an toàn và lâu bền.
    Các thiết bị đi cùng một máy tháo vỏ xe tay ga bao gồm: Thân máy, cần gạt, mỏ vịt, thanh móc lốp. Các bạn cũng nên kiểm tra kỹ về phiếu bảo hành, nhãn mác đầy đủ, thông tin công ty trước khi nhận máy.
    Hiện nay, các công ty bán về máy tháo vỏ cũng tràn lan. Hãy tham khảo từ bạn bè, hay lựa chọn một công ty có cơ sở uy tín và trang web công khai giá, đầy đủ thông tin để “chọn mặt gửi vàng”. Hãy nhớ chọn một công ty để chăm sóc và dõi theo bạn suốt thời gian dùng máy và cam kết được đúng thời hạn bảo hành, hỗ trợ kịp thời khi máy móc có vấn đề. Tham khảo thử về trang web: https://caunang.vn hay https://maythaovo.vn một trong những website đứng đầu trong công cụ tìm kiếm về máy tháo vỏ xe và các thiết bị sửa xe máy.
    Lưu ý khi sử dụng máy tháo vỏ:
    Mỗi loại thiết bị đều được khuyến nghị một mức công suất khác nhau. Riêng máy tháo vỏ là 8-10 bar. Từ đó, người sử dụng phải cân nhắc khi sử dụng, tránh việc nén khí quá tải. Trên thực tế, mỗi loại máy tháo vỏ đều có tính năng tự nén khí và dừng việc nén khi đã đủ tải. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, người dùng cũng nên để ý thêm.
    Thứ 2, máy tháo vỏ xe tay ga thường mở được hầu hết các mâm xe tay ga và xe du lịch dưới 16 chỗ. Thế nên, đối với một số mâm nhỏ như Atila hơi khó mở hơn, người dùng cần kỹ càng hơn khi sử dụng. Có thể chỉnh mỏ vịt lại hay gạt cần đúng vị trí. Điều này sẽ được khắc phục khi đã làm quen với máy. Dĩ nhiên đòi hỏi bất cứ thứ gì hoàn hảo 100% là chuyện khó tưởng.
    Cuối cùng, về vấn đề bảo quản máy. Cần thêm nhớt và xả nước sau 1 vài tháng sử dụng. Không thể chính xác được thời gian thêm nhớt và xả nước, tùy vào thời gian và hiệu suất làm việc của máy. Thế nên, cần thường xuyên để ý đến điều này. Nếu không, máy có thể bị trục trặc, lâu dần sẽ dẫn đến hư máy.
    Một lưu ý nhỏ nằm ngoài máy tháo vỏ, đó là khi bơm lốp xe, cần có đồng hồ đo để nắm được chính xác sức căng của lốp, tránh trường hợp bị nổ lốp trong quá trình bơm. Kiểm tra độ mòn và nứt lốp cũng là một yếu tố quan trọng trong việc này.
    Trên đây là bài viết giới thiệu về máy tháo vỏ xe tay ga của Zaba Tool. Tôi sẽ review thêm về các loại máy khác trong thời gian tới.
    Nếu muốn tìm hiểu thêm về máy tháo vỏ, hãy gửi email về địa chỉ: admin@zaba.vn hoặc hotline 0924 755 568/0923 755 568
    Chúc các bạn luôn vui
     

Chia sẻ trang này