Điều trị tử cung nhi tính tại Âu Mỹ Việt có tốt không ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi taimuihonghoancau, Tháng 06 22, 2018.

  1. taimuihonghoancau

    taimuihonghoancau Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 12 2, 2017
    Bài gửi:
    402
    Đã được thích:
    0
    Tử cung nhi tính là chứng bệnh thượng gặp tại giới nữ trong độ tuổi sinh con từ 16-45 tuổi, có thể hiểu đơn giản tử cung nhi tính là việc tử cung không tiến triển mà nó giống như tử cung của các bé gái, tác động đến việc sinh con cũng như kinh nguyệt không đều. Cùng những bác sỹ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tìm hiểu về căn bệnh tử cung nhi tính này để biết các phòng tránh và điều trị hiệu quả.

    Tại sao có tử cung nhi tính?

    Thông thường ở các bé gái khi tới tuổi dậy thì, dưới vai trò của nội tiết tố nữ đã tạo điều kiện cho hệ sinh dục tăng trưởng lớn lên, trở thành người nữ giới, đặc biệt là tử cung, đây là phòng ban tạo ra kinh nguyệt, tạo điều kiện cho trứng thụ tinh làm tổ hình thành lên thai nhi và nuôi dưỡng thai nhi tăng trưởng.

    Để đạt được chức năng trên, hình thể tử cung cho phép có kích cỡ đường kính trước sau từ 35 - 45mm. Cấu trúc có đầy đủ thành phần bao gồm lớp thanh mạc, lớp cơ và lớp niêm mạc.

    Điều trị tử cung nhi tính như thế nào ?

    Đối với các tình huống định hướng có tử cung và tử cung nhỏ, xét nghiệm nội tiết tố nữ giảm, ta có thể sử dụng thuốc nội tiết gồm estrogen và progesterone từ 3 - 6 tháng, Bên cạnh đó theo dõi sự lớn của tử cung, cũng như chu kỳ kinh nguyệt. Để ý cần xét nghiệm về vú cũng như chức năng gan thận. Tư vấn sự thụ thai cho nữ giới mà có nhu phải sinh bé.

    [​IMG]

    các giới nữ có suy buồng trứng sớm thực sự hay đã bị cắt bỏ buồng trứng hai bên, nên duy trì thuốc nội tiết tố lâu dài. Những nữ giới này muốn có thai cần có sự hỗ trợ sinh sản, cần xin trứng và thụ tinh trong ống nghiệm sau lúc trứng được thụ tinh, sẽ cấy vào tử cung để cho thai tăng trưởng.

    Điều trị ở đâu là tốt nhất

    Cơ sở y tế đa khoa Âu Mỹ Việt là 1 trong những phòng khám chất lượng nhất điều trị các bệnh về nam khoa, phụ khoa, trĩ, xã hội,... Nếu nhiều người đang câu hỏi về bệnh tử cung nhi tính này, hãy tới ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi để điều trị một phương pháp hiệu quả nhất. Với những ưu thế từ cơ sở y tế bên mình như:

    - Những bác sỹ đều có trình độ tốt, giàu kinh nghiệm.

    - Cơ sở bệnh viện khang trang theo chỉ tiêu y khoa.

    - Trang thiết bị được nhập cảng hoàn toàn.

    - Giá thành cần chăng, bảo mật thông tin.

    Hãy tới đa khoa Âu Mỹ Việt để được điều trị chất lượng nhất, tránh điều trị ở các bệnh viện chui kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sinh con về sau. Hãy để bên mình giúp đỡ bạn thoát khỏi căn bệnh tử cung nhi tính.

    Xem thêm: http://diadiemphathaitphcm.hatenablog.com/entry/2018/06/22/125415

    Tư vấn bệnh xã hội an toàn và hiệu quả
     

Chia sẻ trang này